Hiện nay, với vị thế là thương hiệu số 1 thế giới về thời trang thể thao, Nike luôn có kế hoạch “tân tiến” cho những sản phẩm của mình. Sẽ có những phiên bản đi sau, cập nhật, cải tiến luôn làm các fan hâm mộ phải mong ngóng. Nike luôn biết cách lấy lòng người hâm mộ bằng những phiên bản mới ra đời liên tục.Ở Việt Nam, Nike chính thức có mặt trên thị trường từ năm 1996.
Đến nay, Việt Nam đã trở thành một trong những nước đầu tư chiến lược của Nike tại thì trường châu Á. Cùng với xu hướng quan tâm tới hình thể để “chụp ảnh đăng lên mạng xã hội”, giới trẻ đang là khách hàng mục tiêu chính của Nike tại Việt Nam thời gian gần đây.